NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DA LÃO HÓA

Tải Xuống (2)

Lão hóa da là dấu hiệu suy giảm chức năng của da, khiến độ đàn hồi của da giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo. 

Quá trình lão hóa sẽ dẫn tới sự suy giảm chức năng của da, thể tích da, mật độ da, đặc biệt là collagen mất đi đến 1% mỗi năm ở phụ nữ. Một sự thật là da bắt đầu lão hóa từ năm 25 tuổi

Dấu hiệu lão hóa da

  • Trên trán bắt đầu hình thành các nếp nhăn dễ thấy nông hoặc sâu.
  • Vết chân chim ở đuôi mắt xuất hiện rõ hơn khi bạn cười nhẹ hoặc nói chuyện.
  • Da bị chùng nhão, chảy xệ, không còn tính đàn hồi.
  • Xuất hiện những thương tổn thường thấy của da lão hóa như nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Da thô ráp, lỗ chân lông to.
  • Bọng mắt, quầng thâm cũng xuất hiện ngày một rõ hơn.

Lao Hoa Tuoi 40

Nguyên nhân gây ra lão hóa nói chung được phân làm 2 nhóm:

*Nội sinh: Là các yếu tố bên trong cơ thể gây nên quá trình lão hóa. Con người sinh ra lớn lên và phải già đi, đây là quá trình tất yếu phải xảy ra, điều này do một qui trình hoạt động được qui định bởi các gien trong cơ thể.
*Ngoại sinh: Là các yếu tố gây lão hóa từ bên ngoài cơ thể, có rất nhiều yếu tố nhưng có hai yếu tố thường ảnh hưởng nhiều đến quá trình lão hóa đó là môi trường ô nhiễm và đặc biệt là nắng (một người làm việc dưới ánh nắng thì tốc độ lão hóa da của họ có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Tải Xuống (3)

Phương pháp điều trị – Lão hóa da:

Ngày nay có nhiều phương pháp có thể giúp làm chậm và cải thiện làn da lão hóa nhờ vào tác dụng kích thích tái tạo collagen và loại trừ các dấu hiệu của lão hóa da, hay còn gọi là các phương pháp trẻ hóa da. Phương pháp can thiệp: phẫu thuật cắt da thừa hoặc căng da để xóa bỏ nếp nhăn. Phương pháp không can thiệp, là phương pháp ngày càng được ưa chuộng vì tạo sự trẻ trung và nét đẹp tự nhiên, đó là các kỹ thuật. Tiêm, PRP, Lăn kim, Laser, IPL, RF, Botox…

WE SPA

Hotline: 0984 056 729

Zalo: 0984 056 729

Add: 436B/56 đường 3/2, P12, Q10, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984056729